Khi sử dụng các trang web và ứng dụng do chúng tôi sở hữu, bao gồm các trang web và ứng dụng tại labsaigon.vn và các miền phụ của chúng, bao gồm cả việc mua và / hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi, bạn được coi là đã đọc và đồng ý các Điều khoản Sử dụng sau:
Thuật ngữ
Các thuật ngữ sau áp dụng cho các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm Chính sách Bảo mật của chúng tôi , Thông báo Tuyên bố từ chối trách nhiệm và bất kỳ hoặc tất cả các Thỏa thuận giữa chúng tôi:
“Khách hàng”, “Người dùng”, “Bạn” và “Của bạn” đề cập đến bạn, người truy cập trang web này và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện của Công ty. Trong trường hợp người truy cập trang web này làm như vậy thay mặt cho một tổ chức như doanh nghiệp, thành phố, công ty hoặc nhóm khác, thì “Khách hàng”, “Bạn” và “Của bạn” đề cập đến cả cá nhân bạn cũng như tổ chức bạn. đang đại diện. Hơn nữa, bằng cách đại diện cho một tổ chức trên trang web này, bạn xác nhận rằng bạn có quyền ký kết các thỏa thuận thay mặt cho tổ chức đó. “Công ty”, “Của chúng tôi”, “Bản thân”, “Chúng tôi” và “Chúng tôi”, đề cập đến Trung tâm xét nghiệm ADN Lab Sài Gòn – Một trung tâm xét nghiệm tại Việt Nam. “Bên”, “Các bên” hoặc “Chúng tôi”, đề cập đến cả Khách hàng và chính chúng tôi khi số nhiều, hoặc Khách hàng hoặc chính chúng tôi khi số ít. “Dịch vụ” và “Sản phẩm” đề cập đến bất kỳ thứ gì mà chúng tôi cung cấp để bạn sử dụng hoặc tiêu thụ, bao gồm các dịch vụ có thể được đăng ký trực tuyến nhưng có thể được truy cập, ít nhất là một phần, ngoại tuyến. “Trang web”, “Trang web” và “Cổng thông tin” đề cập đến nội dung, phần mềm, ứng dụng và dịch vụ được truy cập trên hoặc thông qua miền của chúng tôi, labsaigon.vn, bao gồm bất kỳ miền phụ nào.
Bất kỳ cách sử dụng thuật ngữ nào ở trên hoặc các từ khác ở dạng số ít, số nhiều, viết hoa và / hoặc anh ấy / cô ấy hoặc chúng, được coi là có thể thay thế cho nhau nếu không được định nghĩa riêng biệt và do đó được coi là giống nhau.
Bản tóm tắt
Các Điều khoản và Điều kiện này chi phối việc sử dụng trang web của chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc duyệt, sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng của chúng tôi, mua các sản phẩm thực, đăng ký các dịch vụ có thể được truy cập ngoại tuyến hoặc theo cách khác, và chia sẻ thông tin hoặc nội dung với chúng tôi, phù hợp và tuân theo pháp luật hiện hành.
Cam kết bảo mật
Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể được tìm thấy trên Trang Chính sách Bảo mật và được đưa vào đây bằng cách tham khảo toàn bộ.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Loại trừ và Hạn chế
Thông tin trên trang web này được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng”. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Công ty: (a) loại trừ tất cả các tuyên bố và bảo đảm liên quan đến trang web này và nội dung của nó hoặc được hoặc có thể được cung cấp bởi bất kỳ chi nhánh nào hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác, bao gồm cả liên quan đến bất kỳ sự không chính xác hoặc thiếu sót nào trong trang web này và / hoặc tài liệu của Công ty; và, (b) loại trừ mọi trách nhiệm pháp lý đối với các thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng trang web này và các dịch vụ của chúng tôi. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, tổn thất trực tiếp, mất hoạt động kinh doanh hoặc lợi nhuận (cho dù việc mất lợi nhuận đó có thể lường trước được hay không, nó có phát sinh trong quá trình bình thường hay không và liệu bạn có thông báo cho Công ty về khả năng xảy ra hay không của tổn thất tiềm ẩn đó), thiệt hại gây ra cho máy tính, phần mềm máy tính của bạn, hệ thống và chương trình và dữ liệu trên đó hoặc bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp, do hậu quả và ngẫu nhiên. Tuy nhiên, Công ty không loại trừ trách nhiệm đối với trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân do sơ suất của mình. Các loại trừ và giới hạn trên chỉ áp dụng trong phạm vi luật pháp cho phép. Không có quyền nào theo luật định của bạn với tư cách là người tiêu dùng bị ảnh hưởng.
Sự đồng ý và ủy quyền
Khách hàng đồng ý với điều kiện là đặt hàng bất kỳ dịch vụ thử nghiệm nào do Công ty cung cấp cho một cá nhân khác không phải là họ để có được sự đồng ý bằng văn bản về việc thử nghiệm và ủy quyền công bố kết quả thử nghiệm cho Công ty và Khách hàng. Điều này áp dụng cho từng cá nhân mà Khách hàng đặt hàng dịch vụ thử nghiệm từ Công ty. Sự đồng ý cho thử nghiệm và ủy quyền công bố kết quả sẽ được Khách hàng cung cấp cho Công ty dưới dạng điện tử hoặc giấy theo yêu cầu và Khách hàng sẽ nhận được trước khi cá nhân đó được gửi đi thử nghiệm. Sự đồng ý và ủy quyền đó sẽ được nhận từ cá nhân bằng cách sử dụng giấy từ bỏ xác định Công ty là đại diện của Khách hàng và trong đó có sự ủy quyền của cá nhân để lấy kết quả từ kết quả của cá nhân, chẳng hạn như kết quả xét nghiệm pháp lý hoặc kết quả xét nghiệm sức khỏe nghề nghiệp, ở dạng vật lý hoặc điện tử và chia sẻ kết quả xét nghiệm đó với Khách hàng trước khi công bố kết quả cho cá nhân. Sự từ bỏ sẽ cung cấp thỏa thuận của cá nhân để giải phóng, bồi thường và không gây tổn hại cho Công ty và Khách hàng khỏi bất kỳ trách nhiệm hoặc thiệt hại nào liên quan đến việc truyền kết quả cho bất kỳ thử nghiệm nào được thực hiện theo Thỏa thuận này.
Dịch vụ được cung cấp
Xét nghiệm DNA
Công ty sẽ cung cấp hoặc sắp xếp dịch vụ thu thập mẫu vật theo yêu cầu. Xét nghiệm ADN bao gồm phân tích mẫu vật trong phòng thí nghiệm và phân tích thống kê kết quả. Mỗi người phải được thanh toán trực tiếp cho văn phòng thu mẫu.
Kiểm tra lý lịch và xác định huyết thống
Việc kiểm tra lý lịch yêu cầu một thỏa thuận riêng giữa bạn và chúng tôi. Nếu bạn đặt hàng kiểm tra lý lịch trên trang web này, bạn hiểu rằng bạn sẽ phải ký thỏa thuận đó thay mặt cho công ty của mình trước khi chúng tôi có thể tiến hành các màn hình mà bạn yêu cầu. Chúng tôi cũng yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng cho thấy những người bạn muốn sàng lọc đã ủy quyền cho bạn làm như vậy. Chúng tôi sẽ cung cấp một sự từ bỏ điện tử mà họ có thể ký điện tử và gửi lại cho chúng tôi cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh của họ. Trừ khi chúng tôi có thỏa thuận khác trong những trường hợp đặc biệt, bản từ bỏ đã ký này cộng với bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp là bắt buộc trước khi chúng tôi tiến hành kiểm tra lý lịch.
Chính sách Thanh toán, Hủy và Hoàn phí
Chi phí dịch vụ
Các dịch vụ được đặt hàng theo thỏa thuận này có thể thanh toán theo tỷ giá được liệt kê trên trang web của Công ty tại thời điểm Khách hàng đăng ký dịch vụ.
Thanh toán cho Dịch vụ
Nghĩa vụ của các Bên trong việc thực hiện và thanh toán cho các dịch vụ thử nghiệm phát sinh khi Khách hàng thực hiện một đơn đặt hàng, mà Khách hàng có thể đặt hàng theo phương thức điện tử bằng cách đặt hàng trên trang web của Công ty, qua điện thoại bằng cách gọi điện cho Công ty hoặc bằng cách gửi email tới công ty. Các đơn đặt hàng sau đó sẽ được Công ty xử lý, chẳng hạn như thông qua việc cấp mã vạch hoặc ủy quyền khác cho các dịch vụ được thực hiện. Các dịch vụ có thể được truy cập vào một thời điểm hoặc ngày sau đó.
Tất cả các Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ chính đều là phương thức thanh toán được chấp nhận. Điều khoản thanh toán của chúng tôi là thanh toán đầy đủ khi đặt hàng dịch vụ. Tất cả hàng hóa vẫn là tài sản của Công ty cho đến khi được thanh toán đầy đủ. Doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản tín dụng. Không có tiền hoàn lại sau khi thanh toán được thực hiện. Khách hàng nhận được tín dụng trọn đời cho các dịch vụ trả trước chưa sử dụng, với một số trường hợp ngoại lệ như được lưu ý bên dưới.
Dịch vụ Xét nghiệm điều kiện việc làm được coi là “đã qua sử dụng” và không đủ điều kiện để nhận tín dụng trong tương lai.
Truy cập Cổng thông tin
Khi bạn đăng ký một tổ chức trên Cổng thông tin của chúng tôi, bạn xác nhận rằng bạn có quyền ký cam kết thay mặt cho tổ chức đó. Nếu bạn không có thẩm quyền đó, bạn không nên đăng ký tổ chức. Người đăng ký tổ chức được chỉ định là “người dùng cấp cao” cho tổ chức đó, cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào dữ liệu của công ty được lưu trữ trên Cổng thông tin, bao gồm cả dữ liệu được chia sẻ với công ty bởi các cá nhân khác. Người cấp quyền có thể cấp quyền truy cập cho các cá nhân khác trong tổ chức của họ. Khách hàng thừa nhận rằng chỉ có superuser hoặc những người khác được chỉ định như vậy bởi superuser khác, sẽ chịu trách nhiệm cho những người, trong tổ chức của họ, có quyền truy cập vào dữ liệu của tổ chức trên Cổng thông tin. Riêng Khách hàng chịu trách nhiệm độc lập về việc xác định ai được cấp quyền truy cập vào dữ liệu của tổ chức họ trên Cổng thông tin, cũng như để xóa quyền truy cập từ những cá nhân không còn quyền truy cập vào dữ liệu của họ. Nếu người cấp quyền rời khỏi tổ chức mà không ủy quyền toàn quyền truy cập của họ cho bất kỳ ai khác, thì Công ty có thể chấp nhận các phương thức thay thế để chuyển quyền truy cập của người dùng cấp trên, chẳng hạn như một bức thư có công chứng trên giấy tiêu đề của công ty yêu cầu đổi người cấp quyền thành người khác..